Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền đơn giản nhất

1. Các bước sử dụng máy đếm tiền đúng cách

Hiện nay, Máy đếm tiền hầu hết đều đa chức năng và hỗ trợ hiệu quả tốt cho công việc lưu thông tiền tệ. Tuy nhiên, về cơ bản thì máy đếm tiền được sử dụng theo các bước như sau:

Bước 1: Bắt đầu tuến hành khởi động máy với việc cắm máy vào nguồn điện ổn định để sử dụng thường xuyên và liên tục, tránh bị ngắt quãng khi đang dùng.

Bước 2: Tiếp theo là bật công tắc của máy. Ở chỗ này, tùy theo loại máy mà chúng ta sẽ thấy đèn báo snasg hiển thị khi đã có dòng điện vào

Bước 3: Chọn các chế độ theo nhu cầu sử dung hiện giờ theo các nút bấm có trên thân máy

Bước 4: Cuối cùng, sau khi lựa chọn xong chế độ sử dụng, bạn chủ cần bỏ tiền ngay ngắn vào khe đếm. Lưu ý thả tiền vào khe đếm góc 60 độ nhé

2. Các chế độ cơ bản của máy đếm tiền

Hiện nay gần như các loại máy đếm tiền đều được thiết kế phục vụ cao nhất các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên ở tất cả các máy đều có các chế độ cơ bản như sau:

Chế độ Auto: Đây là chế độ được sử dụng phổ biến nhất, Máy sẽ chủ động đếm tiền cũng như kiểm tra tính tiền giả, tiền thật với số tiền mà chúng ta cần được đếm lúc đó.

Chế độ Count: Ở chế độ Count cũng này ít hơn một chức năng  đó là không thực hiện chức năng kiểm tra tiền giả được khi bật chế độ này.

Chế độ này vẫn thực hiện lệnh đếm tiền theo yêu cầu. Tu nhiên để tránh rủi ro, hãy đảm bảo rằng xấp tiền không có dấu hiệu tiền giả, bạn có thể đếm các mệnh giá nhỏ như 10.000đ, 5000đ, 2000đ để tránh rủi ro có tiền giả trong đó.

Chế độ Add/ Mode: Ở chế độ này giúp người sử dụng cộng dồn các khoản tiền sau khi đã đếm lại với nhau. Điều này giúp người dùng không phải mất công dùng máy tính cộng lại mất thời gian nữa.

Chế độ Set: Chế độ này giúp bạn có thể chủ động cài đặt chế độ theo từng nhu câu như đếm tiền hay chỉ phát hiện tiền giả,…theo yêu cầu riêng tại thời điểm sử dụng

3. Một số lưu ý cơ bản khi sử dụng máy đếm tiền

Một số lưu ý cơ bản khi sử dụng máy đếm tiền mà bất kỳ ai khi sử dụng cũng nên nắm trong lòng bàn tay để sử dụng máy đếm tiền hiệu quả nhất.

  • Các tờ tiền cần được duỗi thẳng, không cong méo, rách, nát
  • Tiền khô, không bị dính nước hay ẩm ướt
  • Tiền cần được xếp ngay ngắn vào khe để tiền, để máy dê dàng hoạt động cũng như cho kết quả chính xác nhất.
  • Phân loại tiền trước khi đếm
  • Vệ sinh máy định kỳ, để máy hoạt động trơn tru.

Hi vọng hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền đơn giản nhất trên đây đã giúp quý khách hàng có thêm thông tin để sử dụng máy đếm tiền hiệu quả, đạt năng suất cao nhất. Đến ngay cơ sở Maxda Việt Nam gần nhất để chọn lựa và tư vấn chi tiết Máy đếm tiền phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhé.

Thiết kế web giá rẻ: thiết kế web qcv

Leave Comments

0903.314.703
0903314703